Hiện nay, nhiều trẻ nhỏ phải chịu áp lực học tập lớn: học trên lớp, học ở nhà khiến trẻ ít có thời gian tham gia các hoạt động thể chất, vui chơi giải trí ngoài trời. Độ tuổi 1-6 được coi là “thời kỳ vàng” phát triển của trẻ. 

Lúc này, việc vận động thể chất là vô cùng quan trọng đối với sự phát triển toàn diện của trẻ. Nếu cha mẹ không có nhiều thời gian để đưa con đi vui chơi hoạt động ngoài trời thì hãy lựa chọn 1 trong 6 mẫu cầu trượt liên hoàn ngoài trời kèm bộ thể chất được ưa thích năm 2022 dưới đây.

> Tham khảo: Chọn mua cầu trượt liên hoàn cho trường mầm non tư thục phù hợp

Điểm qua 6 mẫu cầu trượt liên hoàn ngoài trời kèm bộ thể chất được ưa thích năm 2022

Ngoài việc cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết và một chế độ ăn uống lành mạnh thì trẻ phải vận động thường xuyên để phát triển tốt nhất. Giáo dục thể chất giúp trẻ hoàn thiện hệ thần kinh, cơ xương khớp và hô hấp. Vì vậy mà các loại đồ chơi vận động ngoài trời được nhiều trường mầm non và phụ huynh lựa chọn để lắp đặt khu vui chơi.

Các mẫu cầu trượt liên hoàn ngoài trời được thiết kế thông minh kết hợp nhiều trò chơi cùng một lúc giúp trẻ có nhiều trải nghiệm khi chơi. Kiểu dáng ngộ nghĩnh cùng màu sắc bắt mắt là điểm thu hút bất kỳ đứa trẻ nào. 

Phụ huynh chọn cầu trượt kết hợp thang leo thể chất không chỉ giúp trẻ vui chơi thoải mái mà toàn bộ cơ thể cũng được vận động một cách linh hoạt. Hiện tại, 6 mẫu cầu trượt liên hoàn ngoài trời kèm bộ thể chất được lựa chọn nhiều nhất tại Đồ chơi Hà Huy có thể kể đến.

Bộ cầu trượt liên hoàn 3 khối kèm xích đu HB10-033

7 mẫu cầu trượt liên hoàn ngoài trời kèm bộ thể chất được ưa thích năm 2022

Bộ cầu trượt liên hoàn 3 khối kèm xích đu HB10-033 được thiết kế hai ống trượt một là ống trượt xoắn và 2 là ống trượt thẳng. Khối cầu trượt tạo hình một cây cổ thụ với vòm mái là lá cây vô cùng đẹp mắt. Ngoài 2 ống trượt thì HB10-033 còn được tích hợp kèm thêm xích đu với 2 ghế ngồi.

Bộ cầu trượt không chỉ có thang leo mà còn kèm cả một cột trụ leo giúp trẻ thử thách bản thân. Toàn bộ khối trượt đều được lắp đặt chắc chắn trên sàn bằng tôn được phủ sơn tĩnh điện. Chất liệu cao cấp có thể chống chọi với thời tiết khắc nghiệt mà không bị hoen gỉ hay xuống cấp trong thời gian sử dụng.

> Xem chi tiết: https://dochoitoanquoc.com/san-pham/cau-truot-lien-hoan-3-khoi-kem-xich-du-hb10-033/

Cầu trượt nhà khối liên hoàn 3 khối kèm xà đu HB10-032

7 mẫu cầu trượt liên hoàn ngoài trời kèm bộ thể chất được ưa thích năm 2022

Nói đến mẫu cầu trượt liên hoàn ngoài trời kèm bộ thể chất thì không thể bỏ qua mẫu HB10-032. Cầu trượt nhà khối liên hoàn 3 khối kèm xà đu HB10-032 được sản xuất với lan can, tay vịn và vách sắt vô cùng chắc chắn giúp trẻ thoải mái vui chơi mà không xảy ra bất cứ sự cố nào.

Cầu trượt nhà khối liên hoàn được thiết kế 3 khối với 2 máng trượt đơn, trượt đôi cùng 1 máng trượt xoắn. Đặc biệt là bên sườn được tích hợp xà đu thể chất giúp trẻ thoải mái tập luyện. Chất liệu thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ.

> Xem chi tiết: https://dochoitoanquoc.com/san-pham/cau-truot-nha-khoi-lien-hoan-3-khoi-kem-xa-du-hb10-032/

Bộ cầu trượt liên hoàn 3 khối đa năng kèm xà đu HB10-025

7 mẫu cầu trượt liên hoàn ngoài trời kèm bộ thể chất được ưa thích năm 2022

HB10-025 là bộ cầu trượt liên hoàn được sản xuất dành cho trẻ từ 2 – 5 tuổi. Chất liệu sản xuất gồm ống sắt mạ kẽm sơn tĩnh điện cùng các vách nhựa đảm bảo độ bền và tuổi thọ cao. Màu sắc được kết hợp hài hòa thu hút trí tò mò của trẻ cũng làm cho không gian lắp đặt thêm thẩm mỹ hơn.

Bộ cầu trượt liên hoàn 3 khối đa năng kèm xà đu HB10-025 gồm các bộ phận nhựa được làm bằng nhựa đúc nhập khẩu, không phai màu và không độc hại. Sản phẩm tích hợp 3 trong 1 gồm cầu trượt ống, đơn hơn cả là xà đu thể chất mang đến giờ phút vui chơi thoải mái.

> Xem chi tiết: https://dochoitoanquoc.com/san-pham/cau-truot-lien-hoan-3-khoi-da-nang-kem-xa-du-hb10-025/

Nhà liên hoàn cầu trượt ngoài trời kèm xích đu HB10-066

7 mẫu cầu trượt liên hoàn ngoài trời kèm bộ thể chất được ưa thích năm 2022

Nếu nhà bạn có cả bé trai lẫn bé gái thì không thể bỏ qua mẫu nhà liên hoàn cầu trượt ngoài trời kèm xích đu HB10-066. Sản phẩm được thiết kế thông minh khi kết hợp cầu trượt kèm với xích đu. Khi trẻ vui chơi thể chất mệt thì có thể ngồi nghỉ tại xích đu.

HB10-066 được phối màu sắc rực rỡ đi kèm ống sắt cùng nhựa cao cấp để đảm bảo độ bền cao để lắp đặt ngoài trời. Thiết kế đơn giản, thân thiện không chỉ tiện lợi cho trẻ mầm non khi chơi mà còn rất an toàn.

> Xem chi tiết: https://dochoitoanquoc.com/san-pham/nha-lien-hoan-cau-truot-ngoai-troi-kem-xich-du/

Bộ liên hoàn cầu trượt ngoài trời kèm bộ thể chất HB10-041

7 mẫu cầu trượt liên hoàn ngoài trời kèm bộ thể chất được ưa thích năm 2022

Thêm một mẫu cầu trượt liên hoàn ngoài trời kèm bộ thể chất chính là HB10-041. Bộ liên hoàn cầu trượt ngoài trời kèm bộ thể chất có thiết kế đặc biệt giúp trẻ có nhiều trải nghiệm khi chơi trò vận động. Sản phẩm được làm từ khung thép chống gỉ kết hợp với chất liệu nhựa cao cấp đảm bảo an toàn khi lắp đặt ngoài trời.

Bộ liên hoàn cầu trượt ngoài trời kèm bộ thể chất HB10-041 nổi bật với 2 khối thiết kế hình cây nấm ngộ nghĩnh. Kèm ống trượt là 1 ống xoắn, 2 cầu trượt đơn là sự lựa chọn tốt nhất cho không gian vui chơi và rèn luyện thể chất của trẻ em.

> Xem chi tiết: https://dochoitoanquoc.com/san-pham/lien-hoan-cau-truot-kem-bo-the-chat/

Nhà liên hoàn cầu trượt ngoài trời 3 khối kèm xà đu HB10-039

7 mẫu cầu trượt liên hoàn ngoài trời kèm bộ thể chất được ưa thích năm 2022

HB10-039 là mẫu cầu trượt liên hoàn cuối cùng Hà Huy muốn giới thiệu đến phụ huynh khi có nhu cầu lắp đặt sân chơi rèn luyện thể chất cho trẻ nhỏ. Nhà liên hoàn cầu trượt ngoài trời 3 khối kèm xà đu HB10-039 là một món đồ chơi nâng cao tinh thần cho trẻ, nó hỗ trợ trẻ chơi một cách tự nhiên, tăng cường năng lượng và tư duy.

> Xem chi tiết: https://dochoitoanquoc.com/san-pham/nha-lien-hoan-cau-truot-ngoai-troi-kem-xa-du/

Nhà chòi cầu trượt ngoài trời 2 khối kèm xích đu HB10-010

7 mẫu cầu trượt liên hoàn ngoài trời kèm bộ thể chất được ưa thích năm 2022

Nhà chòi cầu trượt ngoài trời 2 khối kèm xích đu HB10-010 với kích thước xác định: D730*R410*C330cm bao gồm các chi tiết: nhà liên hoàn 2 khối, 1 thang leo bằng sắt, 1 cầu trượt xoắn, 1 cầu trượt ống, bộ xích đu 2 ghế nhập khẩu cùng một số phụ kiện như vách cửa sổ, vách thẳng, vách cầu trượt, con lắc, trang trí đầu cột hình hoa, hình lá… là sự lựa chọn tốt nhất cho không gian vui chơi và rèn luyện thể chất của bé.

> Xem chi tiết: https://dochoitoanquoc.com/san-pham/nha-choi-cau-truot-ngoai-troi-2-khoi-kem-xich-du/

Nhà chòi cầu trượt ngoài trời 2 khối kèm xích đu HB10-010 với thiết kế đơn giản, thân thiện không những vừa tiện lợi mà còn rất an toàn cho các bé mầm non khi vui chơi.

Trên đây là thông tin chia sẻ về lợi ích của hoạt động thế chất cùng 6 mẫu cầu trượt liên hoàn ngoài trời kèm bộ thể chất được ưa thích năm 2022. Nếu nhà trường và phụ huynh muốn lắp đặt sân chơi thể chất chất lượng với giá cả phải chăng có thể truy cập website để tham khảo mẫu mã và liên hệ hotline 0961.246.116 để được tư vấn sớm nhất.